บริการจัดหาพนักงานแนะนำสินค้า
 
 

ตัดปัญหาชวนปวดหัวเรื่องพนักงานลาออก เติมจุดขายให้พร้อมบริการตลอดเวลา ลดต้นทุนในการสรรหาและฝึกอบรม ด้วยบริการจัดหาพนักงานแนะนำสินค้า (PC) แนะนำผลิตภัณฑ์ความงาม (BA) พริตตี้ (Pretty) พิธีกร (MC) จัดรายการส่งเสริมการขาย สาธิตอาหาร และอื่นๆ ทั้งในห้างสรรพสินค้าและนอกสถานที่ ด้วยบริการอย่างครบวงจร ยืดหยุ่น ตอบรับความต้องการที่หลากหลายได้อย่างลงตัว

จากประสบการณ์และความชำนาญในการบริหารคนให้แก่ธุรกิจต่างๆ ในหลากหลายประเภท ทำให้ ฮิวแมน อลิอันซ์ เข้าใจถึงความท้าทายในการบริหารบุคล โดยเฉพาะในกลุ่มของพนักงานแนะนำสินค้าซึ่งเป็นจุดสัมผัสลูกค้าที่สำคัญ (Customer Touch Point) ในการผลักดันยอดขายและสร้างภาพลักษณ์ให้แก่ธุรกิจ อีกทั้งยังเป็นกลุ่มพนักงานมีอัตราการลาออกที่สูง ฮิวแมน อลิอันซ์ สามารถสรรหาและคัดเลือกบุคลากรได้ตรงกับความต้องการของธุรกิจ ทั้งในด้านความรู้ความสามารถ บุคลิกภาพ และทัศนคติที่ดีในการบริการ พร้อมทั้งอบรมความรู้ในสินค้าและผลิตภัณฑ์ โดยทีมงานฝึกอบรมที่มีประสบการณ์ เพื่อเสริมสร้างพนักงานให้ตอบสนองกลยุทธ์ทางการตลาดและผลักดันยอดขายได้อย่างเต็มศักยภาพ

พนักงานจะได้รับการตรวจสอบและติดตามการทำงานอย่างใกล้ชิด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพื้นที่ได้รับการเติมเต็มอยู่เสมอ คุณภาพการบริการเป็นไปตามมาตรฐาน และพนักงานปฏิบัติงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ลดความยุ่งยากในการบริหารจัดการเงินเดือน สวัสดิการ พร้อมทั้งรายงานผลการปฏิบัติงานในด้านต่างๆ อาทิ ยอดขาย ประสิทธิภาพในการบริการ ระเบียบวินัยของพนักงาน และแง่มุมอื่นๆ ตามความต้องการของธุรกิจ ทำให้การบริหารคนสามารถชี้วัดความสำเร็จได้อย่างเป็นรูปธรรม

 

พนักงานแนะนำสินค้า ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม

 

พนักงานแนะนำสินค้าทั่วไป พนักงานขาย

 

พนักงานสาธิตอาหาร ชงชิมผลิตภัณฑ์

 

พนักงานประชาสัมพันธ์ งานโฆษณาต่างๆ

สอบถามเกี่ยวกับบริการของเรา
ติตต่อ 02-672-3838 จันทร์ - ศุกร์ 9.00 - 18.00 น. หรือ อีเมล์ info@humanalliance.co.th

 
       
Untitled Document